Triển lãm ẩm thực và đồ uống (SIAL) Trung Quốc 2018 có quy mô lên tới 3.400 gian hàng đại diện cho hơn 70 quốc gia, dự kiến đón tiếp 110.000 khách tham quan. Đây là số lượng kỷ lục về nhà triển lãm tham gia triển lãm về thực phẩm và nước giải khát lớn nhất Châu Á tạo cơ hội cho sự hợp tác quốc tế và đổi mới ngành công nghiệp thực phẩm.
Đại diện Sial Việt Nam phát biểu trong buổi họp báo
Triển lãm ẩm thực và đồ uống (SIAL) Trung Quốc 2018 sẽ diễn ra từ ngày 16-18/5, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thượng Hải, với sự tham dự của 21 ngành thực phẩm.
Thịt, sữa, rượu và nước giải khát là bốn ngành công nghiệp thực phẩm phát triển hàng đầu ở Trung Quốc và sẽ được tổ chức ở từng khu vực riêng. Cùng với đó, chuỗi cung ứng lạnh vẫn là một trong những lĩnh vực có tiềm năng phát triển cao nhất do sự phát triển nhanh của thương mại điện tử thực phẩm tươi sống và ngành công nghiệp theo yêu cầu. Chính vì vậy, SIAL Trung Quốc 2018 sẽ mở rộng hội trường cho chuỗi cung ứng lạnh quốc tế.
Quang cảnh buổi họp báo
Năm 2017, thị trường thực phẩm của Trung Quốc có nhiều thay đổi. Theo một báo cáo của Tập đoàn Tư vấn Boston và AliResearch, các gia đình tầng lớp trung lưu, thượng lưu và các thế hệ trẻ ở Trung Quốc nổi lên trở thành nhóm người tiêu dùng chính và định hướng xu hướng thực phẩm thông qua nhu cầu về các sản phẩm chất lượng, an toàn và tiện lợi. Và tiếp thị có ảnh hưởng với sự quan tâm ngày càng tăng của họ đối với các nhãn hiệu thực phẩm và nhãn hàng gốc.
Năm nay là năm thứ 19, SIAL Trung Quốc 2018 sẽ tiếp tục kết nối ngành công nghiệp thực phẩm châu Á và quốc tế, thúc đẩy đổi mới và hợp tác để đáp ứng nhu cầu của tiêu dùng mới và sự thay đổi nhu cầu của người tiêu dùng. Đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác xuất khẩu sản phẩm.
Các doanh nghiệp cần biết thêm thông tin hoặc đăng ký SIAL Trung Quốc 2018 có thể truy cập www.sialchina.com.
TV