Khi sắc vàng của những gian hàng bánh Trung thu đang hòa cùng sắc đỏ của các lồng đèn ông sao lấp lánh, sắc xanh của bầu trời sau hạ; khi chiếc bánh nướng Trung thu, bánh dẻo tròn hay vuông hay hình chú heo con, chị cá vàng xinh xắn được xếp nằm gọn trong các tủ kiếng dọc phố phường, mời chào người qua lại, thì Tết Trung thu 2020 dường như đã chạm ngõ, và lòng người hẳn đã rất nôn nao, cho một mùa lễ hội đoàn viên lại về.
Là một trong lễ hội truyền thống quan trọng của người dân Việt, Tết Trung thu là buổi chuyện trò gia đình bên ấm trà, đĩa bánh; là gửi cho nhau những tri ân tốt đẹp; là một lời cám ơn cho những tháng ngày người lớn, người nhỏ cùng nhau bên mái ấm gia đình.
Và câu chuyện đêm trăng tròn, chị Hằng, chú Cuội, sẽ không thể thiếu chiếc bánh nướng Trung thu hay chiếc bánh dẻo đậu xanh thơm lừng trong mâm cỗ ngày rằm Trung thu của nhà đang mong chờ giây phút đoàn viên.
Nếu trẻ con ngày xưa í ớ nhau ngoài ngõ, rồng rắn cho trò chơi lễ hội, thì ngày nay trẻ có thể trải nghiệm Tết Trung thu của mình qua công nghệ tương tác AR mà Kinh Đô đã gửi tâm quyết vào cho thế hệ mai sau.
Chiếc bánh Trung thu không chỉ dừng ở mùa đoàn viên của riêng một ai, mà còn là văn hóa tri ân đã có từ lâu đời. Là lời cám ơn cho những đồng nghiệp cùng sát cánh cho thành công chung tập thể; là lời chúc nhau cho những thành công mới của đối tác; là hộp bánh con dành cho Cha Mẹ; là món quà của người ở phương xa.
Với hơn 70 chủng loại và hơn 40 hương vị khác nhau, câu chuyện "Tròn vị bánh, Sáng mãi chuyện đêm trăng" sẽ được Kinh Đô, thương hiệu bánh với 22 năm kinh nghiệm, sẳn sàng kể cho mọi nhà nghe trong mùa Trung thu 2020.
Là câu chuyện của chiếc bánh Trung thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu, kết hợp cùng tay nghề thủ
công bậc thầy của đội ngũ Mondelez Kinh Đô, để giữ được hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo của từng chiếc bánh.
Là câu chuyện của mùa trăng tròn, tạm gác lại những lo toan, để cùng đoàn viên cho một mùa lễ hội Trung thu rộn vang tiếng cười, để lòng bình yên cho một ngày mới và để được sưởi ấm bằng những chân tình mà Kinh Đô tự hào được góp phần mang đến cho mọi nhà.
Nhãn hiệu Kinh Đôcùng logo, Thu và Trăng Vàng là thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Mondelēz International và tại Việt Nam chỉ được phép sử dụng duy nhất bởi công ty Mondelēz Kinh Đô Việt Nam.