Ông Nguyễn Minh Trí – Chủ tịch Dalla Group phát biểu tại sự kiện
Ông Nguyễn Minh Trí – Chủ tịch Dalla Group chia sẻ: Với tầm nhìn trở thành niềm tự hào của người Việt trong ngành âm thanh karaoke, Dalla Group đã và đang luôn tìm kiếm, đầu tư cho sự ổn định về chất lượng sản phẩm trong việc thưởng thức âm nhạc và nhu cầu ca hát đến từ những quốc gia phát triển như Nhật Bản và giờ đây là Hàn Quốc. Với hy vọng trong tương lai gần, chúng tôi có thể được chuyển giao những công nghệ này và phát triển ứng dụng cho những dòng sản phẩm “Made in Vietnam”.
DSP Mixer Amplifier TA - G401
TJ media là thương hiệu karaoke số 1 tại Hàn Quốc với bề dày lịch sử hình thành và phát triển trên 30 năm qua, và cũng rất thành công ở các thị trường nước ngoài như Philippines và Nhật Bản. Nền tảng để TJ trở thành công ty karaoke dẫn đầu chính là nhờ sự nghiên cứu và phát triển không ngừng nhằm đáp ứng với những yêu cầu riêng biệt của từng thị trường.
Hai trong nhiều model loa TJ
Đặc biệt, công nghệ DSP (tức công nghệ xử lý âm thanh kỹ thuật số) từ sự hợp tác chặt chẽ với công ty con thuộc sở hữu TJ - công ty Dream tại Pháp – đã tạo ra sự cách biệt rõ ràng so với các sản phẩm khác trên thị trường. Sở hữu công nghệ DSP tân tiến cũng như kiến thức và kinh nghiệm của mình, TJ có thể thiết kế và phát triển các sản phẩm tối ưu dành riêng cho thị trường Việt Nam. TJ hiện diện trên cả 02 mảng kinh doanh là thiết bị gia đình và thiết bị chuyên dụng dành cho phòng hát chuyên nghiệp.
Microphone DWS - 5800
Đối với TJ media, thị trường Việt Nam rất quan trọng và tiềm năng và TJ media luôn trông đợi sự phát triển và mở rộng thị trường karaoke Việt Nam trong dài hạn.
Dalla Group được thành lập cách đây 07 năm với tiền thân chủ đạo là Công ty Thương Mại Dịch Vụ Minh Tuấn, đơn vị thương mại phân phối độc quyền tại Việt Nam với các dòng sản phẩm thiết bị âm thanh karaoke cao cấp & trung cấp như BMB Nhật Bản (có bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm trên thế giới) và TJ Hàn Quốc (có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trên thế giới).
Mixer TEF - 30
Đại diện TJ Việt Nam, ông Trần Phương Khanh cho biết: Có mặt tại Việt Nam ngày hôm nay, là 01 nhân duyên kinh doanh lớn sau 01 quá trình thử nghiệm thị trường và thăm dò thị hiếu người tiêu dùng. Với chiến lược kinh doanh trung hạn 5 năm (từ 2018-2023) chúng tôi sẽ tập trung vào thị phần thiết bị âm thanh giải trí gia đình và thiết bị âm thanh giải trí chuyên nghiệp. Tầm nhìn đến năm 2028 chúng tôi sẽ hiện diện 20% trong toàn thị phần tại Việt Nam.
Trung Việt