Buổi khai trương McDonald’s siêu thị Sài Gòn đã diễn ra vào lúc 9h ngày 25/5 tại số 460 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, TP HCM và chính thức đi vào hoạt động lúc 10h cùng ngày. Nhà hàng này ra mắt chỉ 4 tháng sau khai trương nhà hàng thứ 8 ở số 2 Công xã Paris, kế bên Bưu điện thành phố. Trước đó chưa đầy 6 tháng (12/2015), McDonald’s cũng ra mắt liên tiếp nhà hàng thứ 6 và thứ 7 ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và Vincom Masteri (Thảo Điền).
Siêu thị Sài Gòn là một trong những địa điểm mua sắm nổi tiếng, nhộn nhịp nhất khu vực quận 10. Mong muốn tạo ra một không gian ẩm thực hiện đại với thực đơn phong phú cho khách hàng đến tham quan mua sắm, McDonald’s đã quyết định khai trương nhà tháng thứ 9 của mình tại đây.
Tuy có diện tích nhỏ nhất so với những cửa hàng khác với chỉ 235 m2, khoảng 130 chỗ ngồi, McDonald’s siêu thị Sài Gòn vẫn mở cửa phục vụ 24/7 với đầy đủ thực đơn chính, thực đơn điểm tâm. Cửa hàng sở hữu không gian McCafe thoáng mát được trang trí theo phong cách đặc trưng của McDonald’s.
Việc khai trương nhà hàng có quy mô nhỏ cũng cho thấy tham vọng của McDonald’s muốn khai thác thị trường Việt Nam, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Do hạn chế về diện tích khu đất, McDonald’s siêu thị Sài Gòn sẽ không đưa vào sử dụng dịch vụ Drive-Thru (dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe), thay vào đó là dịch vụ To-Go với ô cửa sổ ngay mặt tiền để người mua có thể đặt hàng mang đi mà không cần bước vào bên trong quán. Ô cửa sổ To Go này đã được áp dụng thử nghiệm ở hai nhà hàng Bến Thành, Nguyễn Huệ.
Trong tuần lễ khai trương, McDonald’s siêu thị Sài Gòn áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn: tặng ngay một một túi xách McDonald’s cho hoá đơn từ 65.000 đồng và tặng một áo thun McDonald’s cho hoá đơn có giá từ 150.000 đồng. Thực khách có thể thay đổi lựa chọn áo thun bằng túi McDonald’s theo ý thích cá nhân.
McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 35.000 cửa hàng, phục vụ gần 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.
Nhà hàng đầu tiên của McDonald’s Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2014. Đến nay toàn bộ hệ thống đã có 9 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp, quận 10 và quận 2, TP HCM. McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và hệ thống cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.
Để biết thêm thông tin về McDonald’s Việt Nam, truy cập vào trang web www.mcdonalds.vn hoặc Facebook tại đây.
Trung Việt