Theo báo cáo kết quả kinh doanh quý 3, hoạt động Bancassurance của Bản Việt đã đạt kết quả kinh doanh vượt mốc kế hoạch cả năm, doanh thu phí đạt hơn 100% so với kế hoạch đề ra.
Kết quả kinh doanh đầy ấn tượng trong 9 tháng này phải kể đến yếu tố con người. Chính đội ngũ nhân sự chất lượng và chuyên nghiệp: Chuyên nghiệp từ văn hóa bán hàng cho đến việc am hiểu và tư vấn đúng nhu cầu khách hàng của cả hai bên đã mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Điều này không dễ dàng có được nếu không có sự phối hợp “ăn ý” giữa Ngân hàng Bản Việt và AIA trong công tác đào tạo đội ngũ bán hàng. Ngoài ra, việc kết hợp giữa sản phẩm tài chính và sản phẩm bảo hiểm thành một gói sản phẩm đa dạng, linh hoạt, không chỉ đáp ứng nhu cầu tài chính ngắn hạn – trung hạn – dài hạn của khách hàng mà còn đồng hành, bảo vệ cho cuộc sống của khách hàng cũng là một chiến lược kinh doanh rất đúng đắn của ngân hàng Bản Việt, trong cuộc đua trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại.
Một yếu tố then chốt cho sự thành công này chính là việc “chọn mặt gửi vàng” giữa 2 bên. Ngân hàng Bản Việt là một trong những ngân hàng có nhiều sự đổi mới tích cực trong thời gian gần đây về công nghệ, hoạt động và vận hành, nhận được nhiều sự tin cậy của khách hàng. AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới và là thương hiệu được khách hàng và công chúng quan tâm. Việc bắt tay hợp tác giữa 2 thương hiệu đã mang đến một sự đảm bảo mạnh mẽ những quyền lợi cao nhất cho khách hàng.
Dư địa của bảo hiểm bancassurance còn rất nhiều, bởi nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Những kết quả khả quan trong sự hợp tác giữa Bản Việt và AIA Việt Nam ngày hôm nay chính là một thách thức và cũng là tiền đề để tạo nên những thành công ngoài mong đợi trong thời gian sắp tới.
Trong năm qua, với định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, Bản Việt và AIA Việt Nam đã nhanh chóng phối hợp thiết kế danh mục sản phẩm đa dạng với các quyền lợi từ tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ đến giáo dục nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng như “An phúc trọn đời ưu việt”, “An phúc thành tài ưu việt”, “Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời”, “Bảo hiểm dành cho người tiểu đường”.
Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế