Chương trình được thực hiện bởi công ty tổ chức triển lãm thương mại châu Á - UBM Asia. Sự kiện thu hút hơn 250 thương hiệu đến từ 20 quốc gia và khu vực gồm Việt Nam, Mỹ, Australia, UAE, Thụy Sĩ, Bulgaria, Canada, Brazil, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore, Ấn Độ...
Khai mạc Vietbeauty 2018
Ông M. Gandhi - Tổng giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á- Phó chủ tịch Công ty UBM Asia cho biết: “ Vietbeauty 2018 lớn hơn 40% so với phiên bản năm 2017, không chỉ phản ánh công nghệ làm đẹp thịnh vượng và còn là giá trị thương mại của Vietbeauty như một con đường đáng tin cậy đối với thị trường công nghiệp làm đẹp Việt Nam và khu vực. Sự tăng trưởng liên tục này không thể xảy ra nếu không có sự hỗ trợ nhiệt tình của các tổ chức đối tác có giá trị, bao gồm Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Hóa Mỹ phẩm thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Tinh dầu và Mỹ phẩm Việt Nam, Hiệp hội Spa và sức khỏe Singapore”
Song song trưng bày sản phẩm tại triển lãm, ban tổ chức còn tổ chức các hoạt độngkhác nhằm thu hút khách tham quan và tạo thêm kênh thông tin để các doanh nghiệp tiếp cận thêm hoạt động hữu ích như các buổi trình diễn làm tóc, công nghệ làm đẹp, công nghệ làm móng, và kỹ thuật trang điểm từ các chuyên gia làm đẹp trong và ngoài nước giúp nâng cấp kỹ năng chuyên ngành. Đây là những hoạt động nổi bật tại triển lãm.
Rất nhiều thương hiệu trưng bày những sản phẩm và công nghệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
Bên cạnh đó nhiều chương trình hội thảo một số chuyên đề được diễn ra tại triển lãm như "Những bước tiến tiếp theo trong ngành sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân" của Nielsen Việt Nam; "Các biện pháp để phát triển ngành làm đẹp Việt Nam tới năm 2025" của Hiệp hội tinh dầu hương liệu mỹ phẩm Việt Nam VOCA và "Tổng quan về xu hướng thẩm mỹ mới 2018" do Hội phẫu thuật thẩm mỹ TP HCM HSPAS chủ trì.
Thu Trang- An Hà