Theo đó, hệ thống nhận diện mới thể hiện các giá trị cốt lõi Tín - Trí - Đức thông qua sự cam kết hiệu quả mà DKRA mang đến cho khách hàng, cổ đông, nhân viên để góp phần xây dựng thị trường BĐS lành mạnh, bền vững.
Ông Phạm Lâm - CEO DKRA trình bày chiến lược phát triển
Với định hướng mang lại các giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư, DKRA đang phát triển các hệ thống công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, bổ sung chuỗi giá trị đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển, tiếp thị, phân phối, quản lý, vận hành dự án.. cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.
DKRA hiện có 6 sàn giao dịch, 3 công ty thành viên với 250 nhân viên hoạt động khắp các tỉnh thành. Năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm với tổng giá trị hơn 7.500 tỷ đồng, đội ngũ luôn được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng,công nghệ, ứng dụng mobile app trong tiếp thị, tư vấn bán hàng.
Các đối tác tín nhiệm DKRA gồm Kiến Á, Phúc Khang, Nam Long, Hưng Phú, An Gia Investment, Hai Thanh, keppel Land, T&T Group, Thăng Long Real Group.
Tại buổi lễ, DKRA Vietnam đã trao tặng Quỹ Ban công Xanh một trăm triệu đồng trong hoạt động khuyến khích phủ xanh đô thị tại TP.HCM. Quỹ được ra đời từ sự trăn trở của ông Phạm Lâm-Nhà sáng lập -Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam trước thực trạng bê tông hóa và ô nhiễm môi trường. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi dự án dài hơi và phi lợi nhuận mang tên “ Phát triển BĐS bền vững”
Trung Việt