Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam là kết quả nghiên cứu độc lập được VietNam Report công bố dựa trên 3 tiêu chí chính là năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty bảo hiểm trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng. Bên cạnh đó, kết quả còn dựa trên điều tra khảo sát về mức độ nhận biết và sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm.
Bảo hiểm VietinBank giành giải "Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam 2018".
Theo đại diện Bảo hiểm VietinBank, công ty đáp ứng đầy đủ tiêu chí này nhờ liên tục ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Doanh nghiệp ra mắt tổng đài chăm sóc khách hàng 19001566 ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, sử dụng hệ thống ACD/IVR, giải pháp Customer Interaction Center (CIC)... để đảm bảo hoạt động chăm sóc hiệu quả.
Bên cạnh đó, ứng dụng My VBI giúp khách hàng và Bảo hiểm VietinBank có thể dễ dàng kết nối với nhau, tương tác qua thiết bị di động thông minh. Từ đó, công tác giám định và bồi thường cho khách hàng diễn ra thuận tiện và nhanh chóng.
Ông Lê Tuấn Dũng - Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bảo hiểm VietinBank (VBI) nhìn nhận giải thưởng này đánh dấu nỗ lực của công ty trong việc đổi mới và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Trong 10 năm qua, với định hướng là một công ty bảo hiểm vì giá trị nhân văn, VBI được nhiều khách hàng tin dùng bởi những cam kết chiến lược: dịch vụ khách hàng tốt, tăng trưởng mạnh, mang lại giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, VBI còn chi hàng tỷ đồng cho các hoạt động xã hội như tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao, trao những gói bảo hiểm lớn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho gia đình khó khăn, hiến máu nhân đạo, trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học...
Trong 6 tháng đầu năm, VBI nhận các giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam", "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam", "Top 100-Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em" lần thứ V... Tất cả các giải thưởng đều xét trên tiêu chí doanh thu, thị phần, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế, dịch vụ khách hàng, năng lực cạnh tranh, công nghệ tiên tiến.
Huệ Chi/Vnexpress