Asanzo là 1 thương hiệu điện tử, điện gia dụng xuất hiện khá lâu trên thị trường nhưng chủ yếu được biết đến qua dòng sản phẩm TV. Tuy nhiên từ năm ngoái, hãng này đã tấn công vào thị trường smartphone bằng 2 mẫu Z5, S5. Mới đây nhất, Asanzo bắt đầu tung thêm 2 mẫu smartphone: S2 và S3 tại Việt Nam.
Asanzo S3 và S2
Đầu tiên là Asanzo S2, đây là một sản phẩm có giá bán chỉ 1.95 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu thiết kế kim loại tinh tế. Bên cạnh đó là cấu hình tạm ổn, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày với xi vử lý MediaTek 4 nhân, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, màn hình HD 5 inch, camera trước - sau đều đạt 5 MP (mặt trước có LED trợ sáng) và viên pin khỏe 3.800 mAh...
Ca sĩ Quang Hà, đại diện thương hiệu cho dòng smartphone Asanzo
Còn Asanzo S3 thì có giá bán cao hơn, 2.45 triệu đồng. Với mức giá chênh lệch 500 ngàn nên S3 cũng được Asanzo nâng cấp cấu hình lên một tí. Chẳng hạn như khả năng truy cập mạng 4G thay vì chỉ 3G như Asanzo S2. Ngoài ra, S3 cũng sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, bộ đôi camera trước - sau thì đạt 8 "chấm", viên pin 2.500 mAh.
Đặc biệt cả 2 sản phẩm này sẽ cùng được cài sẵn ứng dụng FPT Play và VTV Go để bạn dễ dàng xem những chương trình yêu thích trên điện thoại. Cũng như sẽ có 2 phiên bản màu là Gold và Black.
Ngoài ra, Asanzo tiếp tục ký kết khai thác độc quyền với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo. Đây là ứng dụng đang đứng top đầu trên tất cả kho ứng dụng Apple Store và Google PLAY. VTVGo cũng đã đoạt giải thưởng Asia Smart App Awards 2017.
Cũng theo chia sẻ của Asanzo tại sự kiện, họ cho biết các sản phẩm smartphone ra mắt trước đó là S5 và Z5 đã bán được 8.000 chiếc, một con số khá bất ngờ so với tuổi đời của họ ở mảng điện thoại. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ và đã có trải nghiệm cầm nắm cũng như thiết kế tốt hơn so với các phiên bản trước đó. Mục tiêu của công ty trong năm 2018 là đạt doanh thu 8000 tỷ đồng, ra mắt 6 smartpphone, đưa doanh nghiệp vào top 3 và đưa nhà máy tại Long An vào hoạt động.
Trung Việt