Ông Franco Ceccotti - CEO của thương hiệu nội thất Ý Ceccotti Collezioni (1956)
Đây là buổi chia sẻ thân tình, giao thoa kiến thức để trao đổi kinh nghiệm giữa hai nền văn hoá Việt – Ý. Với sự tham dự của ông Franco Ceccotti - CEO đến từ thương hiệu nội thất nổi tiếng của Ý Ceccotti Collezioni (1956), đại diện công ty nội thất AKA bà Mai Đỗ Thùy Dung – COO, cùng một số các kiến trúc sư đầu ngành của Hà Nội như Ông Vũ Hồng Cương - Trưởng khoa Nội thất & Mỹ Thuật công nghiệp, Đại học Kiến trúc Hà Nội; Ông Lê Việt Hà – Nhà sáng lập diễn đàn kiến trúc Ashui; KTS Lưu Việt Thắng – Phụ trách Khoa Trang trí Nội ngoại thất, Đại học Mỹ thuật công nghiệp; Nhóm kiến trúc sư Weplay, ông Gabriel - Giám đốc sáng tạo cty Co-up working… Ngoài ra, còn có ông Ooi Wee Tat (Alex) – Tổng giám đốc AA Corporation và đại diện cho phía truyền thông báo chí chuyên ngành kiến trúc là bà Bùi Thị Thanh Hương – Phó tổng biên tập tạp chí Kiến trúc, KTS Vương Đạo Hoàng – Kiến Việt.
Đây thực sự là cơ hội để kết nối những nhà thiết kế tài năng, khai thác sâu vào kiến thức ứng dụng tay nghề thủ công truyền thống với thiết kế sáng tạo nhằm tôn vinh giá trị tinh hoa của nghề gỗ trong không gian nội thất đương đại, tạo nên bước đột phá mới trong việc nâng cao giá trị các sản phẩm gỗ nội thất.
”Trung tâm nội thất Bellavita Luxury đã thực sự trở thành nơi hôi tụ của những thành tựu thiết kế đỉnh cao mà công ty AKA muốn mang đến cho thị trường nội thất Việt Nam. Nơi mà chúng tôi vinh dự được đón tiếp những nhà thiết kế nổi tiếng đến chia sẻ những câu chuyện và niềm đam mê thổi hồn vào các tác phẩm của họ”- theo nhận định của bà Thùy Dung.
Về thương hiệu nội thất CeccottiCollezioni:
Ceccotti Collezioni (1956): qua một giai đoạn phát triển đến 1986, dưới sự dìu dắt của ông Franco Ceccotti và sự kết hợp với nhà thiết kế Roberto Lazzeroni, thương hiệu Ceccotti Collezioni đã thực sự tạo dấu ấn của mình trong làng nội thất thế giới. Ceccotti Collezioni không chỉ độc đáo bởi tính phức tạp trong việc hình thành các đường nét uyển chuyển kỳ công, mà còn bởi hiệu ứng kết nối giữa truyền thống và lịch sử được gieo vào từng sản phẩm. |
Ngọc Lan