Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra 02 buổi tọa đàm giao lưu giữa cơ quan quản lý, hiệp hội ngành hàng với các doanh nghiệp ngành thuốc thuốc bảo vệ thực vật và ngành phân bón từ 14h00 - 16h30 chiều ngày 28/11/2018. Cùng với đó, từ ngày 26/11 đến ngày 30/11/2018, Ban tổ chức tổ chức các cuộc gặp gỡ giao thương trực tiếp (B2B) giữa các đơn vị mua và đơn vị bán; tổ chức đoàn doanh nghiệp, nhà trưng bày triển lãm quốc tế tham dự các hoạt động xúc tiến giao thương chuyên ngành, đến thăm quan làm việc với các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất, kinh doanh Hóa chất, Phân bón và Thuốc bảo vệ thực vật tại các khu chế xuất, khu công nghiệp tại một số tỉnh thành lân cận TP. Hà Nội và TP. Hồ chí Minh,…
Với quy mô 150 gian hàng của hơn 100 đơn vị Việt Nam và quốc tế tham dự, triển lãm tập trung trưng bày các nhóm sản phẩm: Thuốc nông dược; Hoá chất nông nghiệp; Hoá chất công nghiệp; Xử lý nước thải công nghiệp; Hoá chất ngành dệt; Công nghệ thực phẩm; Máy móc thiết bị; Sơn và vật liệu….
Sau các kỳ tổ chức thành công, Ban tổ chức tin tưởng với sự tham gia hiệu quả của doanh nghiệp và sự ủng hộ, tư vấn của các Ban ngành hữu quan, các Hiệp hội ngành hàng, Triển lãm sẽ trở thành nhịp cầu nối liền sự giao thương, là một địa điểm lý tưởng để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường công tác tiếp thị, góp phần giúp nhà đầu tư quốc tế nắm bắt được nhu cầu và những thông tin về tình hình đầu tư tại Việt Nam, tiếp cận với các bạn hàng trực tiếp, giảm dần các khâu trung gian, tối đa hóa hiệu quả của các cơ hội kinh doanh. Triển lãm cũng góp phần thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tập trung nguồn lực để đổi mới công nghệ nâng cao năng lực canh tranh, quy cách phẩm chất, chất lượng, giá thành, đa dạng hóa các sản phẩm, đặc biệt là xây dựng các mối quan hệ thương mại hợp tác bền vững, đảm bảo hơn nữa nhu cầu của thị trường và thực hiện theo chiến lược phát triển kinh tế xã hội của đất nước.
PV