Cosmobeauté Vietnam 2019 - triển lãm quốc tế chuyên ngành Thẩm mỹ, Làm đẹp, Mỹ phẩm, Chăm sóc móng, Tóc và Spa tại Việt Nam chính thức trở lại với phiên bản lần thứ 12. Triển lãm quy tụ hơn 200 doanh nghiệp từ 10 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam đến tham gia trưng bày. Các sản phẩm trưng bày bao gồm nước hoa, mỹ phẩm và sản phẩm vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng, thiết bị chế biến và đóng gói, sản xuất theo hợp đồng và làm nhãn hiệu riêng, thiết bị và giải pháp chuyên dụng cho spa, salon…
Với quy mô triển lãm ngày càng lớn mạnh, Cosmobeauté Vietnam 2019 dự kiến đón tiếp khoảng 15,000 khách tham quan trong 3 ngày triển lãm, sự kiện hứa hẹn làm khuấy đảo thị trường làm đẹp Việt Nam và là địa điểm hấp dẫn để kiến tạo nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.
Một số sự kiện và chương trình tiêu biểu như "Xem & Học cùng Steven Sunny", "Cosmobeauté Tóc Nghệ Thuật 2019”, chương trình Hội thảo chuyên đề, chương trình Beauté Meeting kết nối doanh nghiệp…
Trong số đó, hai sự kiện sân khấu mới là "Xem & Học cùng Steven Sunny" và "Cosmobeauté Tóc Nghệ Thuật 2019” được mong đợi sẽ trở thành tiêu điểm trong khuôn khổ triển lãm năm nay. Trong khuôn khổ triển lãm, Hội thảo chuyên đề cũng là một chương trình thu hút được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp với các chủ đề nổi bật như “Khám phá bí mật Hàn Quốc để có khuôn mặt đẹp” - Hye-Won Lee và Seo Eun Park, “Duy trì khuôn mặt trẻ trung với AestheFill” - Lin Chuan-yuan và Lin Jui Yu, “Trẻ hơn 5 tuổi chỉ trong 2 tuần” - Matteo Annini, đặc biệt là chủ đề “Spa Wellness Talk” do tiến sĩ Bas (Chủ tịch Hiệp hội Sức khỏe & Spa Malaysia - MAWSpa) và bà Trương Thị Ngọc Ánh (Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam) trình bày.
Beauté Meeting là chương trình kết nối giao thương được thiết lập nhằm thúc đẩy các cuộc gặp gỡ có hiệu quả giữa các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các chủ salons, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm được các đối tác kinh doanh tiềm năng mà họ hướng tới. Đây là nền tảng đáng tin cậy cho doanh nghiệp trong ngành làm đẹp nói chung, cho các nhà triển lãm và người mua hàng nói riêng có thể tìm kiếm cơ hội đầu tư, tương tác với đối tác tiềm năng, mở rộng mạng lưới kinh doanh cũng như chia sẻ kiến thức giữa các bên.
Cosmobeauté Vietnam 2019 luôn là điểm đến lý tưởng cho nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ, nhà sản xuất, nhà phân phối, chủ thẩm mỹ viện & spa, siêu thị,… để tham quan và trải nghiệm hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp chất lượng tại các khu gian hàng quốc tế. Bên cạnh Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Singapore là 4 khu gian hàng lớn nhất, triển lãm còn quy tụ nhiều thương hiệu làm đẹp có tiếng từ Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Bồ Đào Nha, Thái Lan và Hoa Kỳ. Với hàng loạt sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm, các thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ an toàn và chất lượng, những nền công nghiệp làm đẹp phát triển và được người tiêu dùng trên toàn cầu lựa chọn tin dùng này hứa hẹn sẽ không làm các khách tham quan thất vọng.
Ngọc Anh