Sự kiện được tổ chức tại khách sạn danh tiếng Le Meridien tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện kỷ niệm sự ra mắt của SaPa SaaS và các giải pháp khách hàng thân thiết cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp đối tác của chúng tôi.
Ông Dennis Nguyễn, Chủ tịch kiêm người sáng lập SoPa
Chủ tịch kiêm người sáng lập SoPa, ông Dennis Nguyễn tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn tại sự kiện: " Ứng dụng SoPa thay đổi mô hình tích điểm, nó thu hút người dùng bằng cách kết hợp các khía cạnh của tất cả các loại nền tảng khác nhau."
SoPa cung cấp cho doanh nghiệp và người tiêu dùng sự tự do khi sử dụng cũng như cơ hội để cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.
Chủ tịch kiêm người sáng lập SoPa, ông Dennis Nguyễn (ngoài cùng bên phải)
Sanjeev Sapkota - Người sáng lập # HOTTAB và PGD Phát triển Kinh doanh SoPa
Các đối tác mới và hiện tại sử dụng và hưởng lợi như thế nào từ SoPa và ‘#HOTTAB được cung cấp bởi SoPa’.
Ông Sapkota cho biết: “Việc ra mắt ‘#HOTTAB được cung cấp bởi SoPa’, cho phép chúng tôi mở rộng dữ liệu khách hàng và các đối tác trong lĩnh vực F & B hiện có của #HOTTAB, vào ngành bán lẻ, lối sống và hơn thế nữa”.
Cory Bentley – Giám đốc Marketing SoPa
“Làm thế nào SoPa và Điểm Society cung cấp cho người tiêu dùng các giao dịch họ muốn, khi họ muốn.”
Theo ông Bentley, trong một thị trường bão hòa với các ứng dụng tích điểm không cần thiết đang cạnh tranh quyết liệt để dành đươc sự chú ý, người tiêu dùng đã cực kỳ chán nản khi được các nhà cung cấp dồn dập “tặng” các chương trình giảm giá, ưu đãi và tính năng chung chung. SoPa là một luồng gió mới: một ứng dụng đơn giản, được chấp nhận ở mọi nơi, mang đến cho bạn những gì bạn muốn ở bất cứ thời điểm nào.
Giám đốc Công nghệ Uday Soni, SoPa
Với hơn 30 năm trong lĩnh vực công nghệ, tập trung chủ yếu vào phân phối sản phẩm, trên tư cách là giám đốc điều hành tại IBM và cố vấn chính của CapGemini, ông Soni sẽ dẫn người tham dự đi qua công trình kiến trúc do AI điều khiển dùng để vận hành SoPa.
Ngoài ra, SoPa sẽ công bố Quan hệ Đối tác nền tảng quan trọng với một số nhà bán lẻ và thương hiệu nổi tiếng quốc tế và Việt Nam.
Giới thiệu về Society Pass (https://thesocietypass.com/)
Society Pass là ứng dụng khách hàng thân thiết dựa trên dữ liệu phổ quát hàng đầu Đông Nam Á, kết nối các doanh nghiệp phù hợp với người tiêu dùng. SoPa cho phép các doanh nghiệp nắm bắt được hành vi chi tiêu và cách khách hàng tương tác với thương hiệu đó. Đối với người tiêu dùng, SoPa sử dụng dữ liệu về hành vi mua hàng để cung cấp các giao dịch được cá nhân hóa theo sự mong đợi của họ.
Điểm SoPa (Society Point) là điểm có giá trị chung của toàn hệ thống, không bị ràng buộc với bất kỳ doanh nghiệp hay thương hiệu cụ thể nào và có thể được đổi lại với tất cả các đối tác nền tảng của SoPa, tăng thêm tự do cho người tiêu dùng.
Cùng tham dự sự kiện còn có Giám đốc Tài chính Raynauld Liang và nhiều nhà đầu tư, đối tác và cổ đông quan trọng của công ty.
Video tổng quan về Society Pass (SoPa)
Trong số các đối tác tham dự có đại diện Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), đã hợp tác với công ty thương mại điện tử - nhà cung cấp giải pháp POS có tên #HOTTAB, để cung cấp các gói tài trợ cho các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam. SoPa đã mua #HOTTAB vào đầu năm nay và từ đó mở rộng quan hệ đối tác tài chính.
Cũng xuất hiện trong bài thuyết trình là phần trình diễn trực tiếp về chức năng của SoPa App, cũng như video giới thiệu, giải thích chi tiết hơn về SoPa.
Giới thiệu về ứng dụng SoPa SoPa trao quyền cho các thương nhân bằng cách cung cấp cho họ quyền kiểm soát chưa từng có về cách người tiêu dùng gắn kết với thương hiệu của họ và trả tiền cho sản phẩm của họ. SoPa sử dụng dữ liệu về hành vi mua hàng để cung cấp các giao dịch được cá nhân hóa mà người tiêu dùng thực sự muốn. Điểm SoPa là điểm giá trị chung - chúng có thể kiếm được từ một doanh nghiệp này và đổi với bất kỳ doanh nghiệp nào trên nền tảng. |
Khánh Nguyên