Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN – ASEAN Top Brands Award 2023” là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng.
Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh HTV. Danh hiệu được Hội đồng bình chọn xét duyệt dựa trên các 07 tiêu chí cốt lõi: Chấp hành luật pháp; Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Hệ thống giám sát chất lượngThị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội...
Ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Hoàng Long Vina nhận danh hiệu Sao Vàng đất Việt năm 2018 và 2021.
Diễn đàn được đánh giá là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, tạo đà để thúc đẩy các doanh nghiệp tiếp tục phát triển nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Từ đó, tạo được sự tín nhiệm của đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng thị trường ASEAN. Đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu Quốc gia Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN.
Cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Hoàng Long Vina chụp hình bên nhà máy được trang bị công nghệ tháp cao hiện đại tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.
Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty Hoàng Long Vina cho biết: Chúng tôi rất vinh dự khi được lọt vào Top 10 Thương hiệu hàng đầu Asean. Đây là vinh dự và cũng là động lực để chúng tôi luôn phấn đấu tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng tốt hơn, nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng cao của người tiêu dùng.
Trải qua 20 năm hình thành và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phân bón, Agrilong luôn khẳng định là nhà sản xuất luôn đi đầu trong công nghệ sản xuất, phối hợp các nhà khoa học phát triển nhiều bộ sản phẩm mới phù hợp từng loại cây trồng, thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học công nghệ cấp quốc gia và địa phương, sản phẩm được cung cấp tại vùng nguyên liệu các tập đoàn kinh tế và hệ thống khách hàng trên phạm vi cả nước. Agrilong tự hào vì sản phẩm do mình sản xuất có đủ sức cạnh tranh hàng hóa nhập ngoại và trong nhiều năm liền mang lại kết quả tốt cho người nông dân, định hướng 2024 sẽ thực hiện nhiều mô hình trình diễn tại các địa phương trên cả nước và phát triển dòng sản phẩm mới tăng xuất cây lúa lên 20%, một sự nỗ lực mới tiến đến kỷ niệm 20 năm hình thành và phát triển - ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc Công ty Hoàng Long Vina khẳng định.
ĐỨC HƯNG