Adam Ferguson sở hữu cho mình nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG khi đã từng giữ vị trí Tiếp thị cao cấp tại nhiều công ty lớn như OnePlus ở Châu Âu, EE, Nestle và Unilever.
Adam sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong các hoạt động về chiến lược tiếp thị sản phẩm cho toàn bộ danh mục smartphone và điện thoại phổ thông của thương hiệu Nokia.
Adam Ferguson, Giám đốc Tiếp thị sản phẩm mới tại HMD Global chia sẻ cảm nghĩ của ông: Là một người có niềm đam mê rất lớn với lĩnh vực điện thoại di động, tôi rất vui mừng khi được gia nhập HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia. Có rất nhiều thiết bị tối ưu thu hút người tiêu dùng và gợi lên sự yêu mến chiếc điện thoại Nokia. Tôi hy vọng có thể tiếp tục kế thừa di sản này và mang đến cho người hâm mộ thương hiệu xứng với những gì họ mong đợi - thiết kế chất lượng và công nghệ mới nhất với mức giá phù hợp với tất cả mọi người”.
PV