“Cuộc thi nhập vai” (Role Play Contest 2019) được tổ chức nhằm khuyến khích các nhân viên gian hàng thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa cũng như kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng với thông điệp “Chạm nhịp trái tim – Chia sẻ nụ cười”. Cuộc thi Nhập vai 2019 thu hút sự tham gia của gần 400 nhân viên gian hàng đến từ bốn TTTM của AEONMALL tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.
Ông Iwamura Yasutsugu - Tổng Giám đốc Công ty AEONMALL Việt Nam
Chia sẻ về cuộc thi Nhập vai 2019, ông Iwamura Yasutsugu – Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam khẳng định, tại AEONMALL Việt Nam, thông điệp trong mọi hoạt động kinh doanh chính là “Chạm nhịp trái tim, chia sẻ nụ cười”. Cuộc thi Nhập vai là một hoạt động góp phần khẳng định mạnh mẽ triết lý kinh doanh tốt đẹp này. “Ý tưởng của cuộc thi bắt nguồn từ mong muốn AEONMALL sẽ đồng hành với cộng đồng địa phương, là TTTM kết nối trái tim đến với trái tim, nơi tràn đầy những nụ cười và cung cấp cho mọi người đến với TTTM có những trải nghiệm cảm động. Cuộc thi Nhập vai sẽ là yếu tố quan trọng thúc đẩy các nhân viên bán hàng có được sự chuyên nghiệp và tận tâm ngay từ trong suy nghĩ của bản thân mình, từ đó kiến tạo cho khách hàng một môi trường mua sắm tuyệt vời nhất tại mỗi TTTM AEON MALL tại Việt Nam.”
Bước vào vòng chung kết, 12 thí sinh đã lần lượt trải qua những tình huống thử thách bất ngờ khi đón tiếp khách hàng, đóng bởi diễn viên chuyên nghiệp. Trong khoảng thời gian 6 phút, các bạn thí sinh đã thể hiện kỹ năng bàn hàng thuyết phục và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm mà AEONMALL luôn hướng tới. Từ bước chân đầu tiên của khách hàng cho đến lời chào tam biệt cuối cùng, thí sinh được chấm điểm một cách toàn diện, dựa trên các tiêu chí như cách thức (hành động, thái độ), biểu hiện, ngoại hình, kỹ năng bán hàng và giao tiếp.
Ba thí sinh đoạt giải Nhì-Nhất-Ba (từ trái sang)
12 phần dự thi là 12 tình huống đầy căng thẳng, nơi các thí sinh đã tỏa sáng với sự khéo léo và lòng nhiệt thành của mình. Với màn thể hiện xuất sắc, thí sinh Nguyễn Thị Hòa từ gian hàng As-me Estelle Japan, AEON MALL Long Biên đã tạo ấn tượng sâu sắc và dành giải nhất của cuộc thi; giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về thí sinh Phùng Quốc Thống đến từ gian hàng Smoothie Town, AEON MALL Bình Tân và thí sinh Võ Thị Tuyết Hằng đến từ gian hàng Renaissance fitness & yoga, AEON MALL Bình Dương Canary. Đặc biệt, cuộc thi Nhập vai năm nay có thêm giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn qua trang Facebook của AEONMALL Việt Nam. Giải thưởng đã đươc trao cho thí sinh Trần Bá Chung đến từ gian hàng Jollibee, AEON MALL Long Biên.
“Cuộc thi Nhập vai là một trải nghiệm khó quên đối với bản thân tôi, đây là cơ hội để chúng tôi có thể thể hiện bản thân đồng thời học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu từ các chuyên gia và đồng nghiệp. Đây cũng sẽ là động lực để chúng tôi hoàn thiện mỗi ngày, thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa“ – thí sinh Nguyễn Thị Hòa cho biết.
Về AEONMALL Việt Nam Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam là một nhà phát triển trung tâm thương mại chuyên biệt được thành lập từ năm 2013. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi đã nỗ lực tạo ra các trung tâm thương mại nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, khuyến khích các hoạt động kinh tế ở địa phương, và đóng góp vào cuộc sống, văn hoá cộng đồng. Chúng tôi mong muốn mọi thành viên trong cộng đồng có một cuộc sống hạnh phúc và tràn ngập niềm vui. Ngoài các hoạt động mua sắm giải trí, chúng tôi đang nỗ lực kiến tạo các Happiness Mall, nơi mang lại niềm vui thông qua các chương trình thú vị, thu hút sự tham gia của đông đảo mọi người. |
Theo Doanh nghiệp VN