Phạm Thị Trang hiện là GĐKD The Rose Girl
Khởi nghiệp từ cuộc hôn nhân đổ vỡ
Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán tại TP.HCM, Phạm Thị Trang (SN 1991, quê Thanh Hóa) nhanh chóng tìm được công việc tại Trung tâm tư vấn giáo dục của một trường đại học danh tiếng. Công việc ổn định, Trang cũng sớm lập gia đình và có 1 bé gái xinh xắn. Tưởng chừng cuộc sống đã viên mãn, nhưng sóng gió bắt đầu ập đến khi cuộc hôn nhân chóng vánh tan vỡ, lúc này con gái chị chỉ hơn 2 tuổi. Mọi thứ gần như sụp đổ trước mắt người mẹ trẻ, quá buồn bã nhưng nghĩ đến tương lai của mình và đứa con nhỏ, chị quyết định bỏ ngang công việc văn phòng mà nhiều người mơ ước để tìm cho mình một hường đi mới.
Phạm Thị Trang ngày càng trưởng thành hơn với vai trò là một GĐKD
Với đầu óc nhạy bén và đam mê kinh doanh, Trang nhận thấy kinh doanh online theo hệ thống là loại hình đã và đang phát triển tại Việt Nam. Trang mày mò tìm hiểu và thấy được tiềm năng rất lớn của loại hình này. Khi thấy em trai kinh doanh sản phẩm trị mụn của Công ty TNHH Bà Lão và có thu nhập ổn định, Trang cũng quyết định khởi nghiệp từ đây với số vốn vỏn vẹn 2 triệu đồng.
Nhớ 3 tháng đầu tiên, chỉ bán được vài đơn hàng ít ỏi, không có thu nhập để lo cho con, người mẹ trẻ nản chí và có ý định từ bỏ. Sau nhiều đêm suy nghĩ “tại sao em mình làm được, còn mình thì không? Mình đã dồn hết tâm sức cho công việc này chưa?”, Trang lại tiếp tục và đặt ra cho mình mục tiêu trong 3 tháng tiếp theo. Với sự hỗ trợ từ em trai và bản thân tự học hỏi bí quyết kinh doanh, tìm kiếm đối tượng khách hàng phù hợp, chị Trang đã tìm được cho mình những cộng tác viên đầu tiên.
Trái ngọt từ những nổ lực không ngừng
Sau một năm với những nỗ lực, cố gắng, tự mò mẫm học hỏi bí quyết kinh doanh trên mạng với những đêm gần như thức trắng, cô gái Phạm Thị Trang ngày nào đã trở thành nhà phân phối cấp 2 sản phẩm trị mụn Bà Lão với hệ thống hơn 30 người. Vinh dự hơn, vào ngày 15/12/2018, Trang đã được công ty Bà Lão bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh của sản phẩm chăm sóc phụ khoa The Rose Girl.
The Rose Girl như “bệ phóng” giúp Phạm Thị Trang đổi thay
Nói về sản phẩm chăm sóc phụ khoa The Rose Girl, Trang chia sẻ: “Phần đông các chị em ý thức được việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa nhưng vì đó là nơi nhạy cảm nên chúng ta thường ngại chia sẻ với người khác, mang tâm lý xấu hổ khi tới bác sĩ tư vấn và thăm khám. Xuất phát từ tâm lý và nhu cầu của hầu hết các chị em, kể cả phụ nữ đã có gia đình hay các em gái mới lớn. Tôi cho rằng đây chính là cơ hội để tôi có thể giúp đỡ chị em gạt nỗi lo về phụ khoa, giúp chúng ta tự tin hơn, xinh đẹp hơn khi gần người ấy”.
Trang cũng cho biết, năm 2019 sẽ là năm sản phẩm phụ khoa The Rose Girl bùng nổ mạnh mẽ, ban lãnh đạo công ty đã vạch sẵn những chiến lược cho hệ thống, tổ chức các buổi tập huấn về chăm sóc sức khỏe phụ khoa, để các thành viên trở thành chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, có tâm, có tầm. Đưa thương hiệu Bà Lão nói chung và sản phẩm phụ khoa The Rose Girl nói riêng phát triển một cách mạnh mẽ. Lấy chất lượng sản phẩm và sự phục vụ quý khách làm tôn chỉ tồn tại của cả hệ thống.
Trang luôn tâm niệm rằng: Kinh doanh online, ai có chiến lược bài bản, chất lượng sản phẩm tốt, nguồn tài chính dồi dào, dịch vụ ổn... sẽ là người chiến thắng
Giờ đây, khi đã gặt hái được những thành công nhất định, tự chủ về tài chính và chăm lo cho con gái có cuộc sống tốt hơn, chị Trang chia sẻ: “Tôi chỉ muốn nói với các chị em rằng, dù xuất phát điểm chúng ta là ai, dù là tiểu thư con nhà giàu, là sinh viên, là nhân viên văn phòng hay các bà nội trợ, dù đã ly hôn hay sắp kết hôn, chỉ cần chúng ta là phụ nữ, bắt đầu từ bây giờ hãy ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân”.
Nhìn từ khía cạnh kinh doanh online, có thể thấy, những bà mẹ “bỉm sữa” đang đầy tiềm năng. Ai có chiến lược bài bản, chất lượng sản phẩm tốt, nguồn tài chính dồi dào, dịch vụ ổn... sẽ là người chiến thắng. Và với Phạm Thị Trang cũng thế!
An Hà