Cuộc khảo sát cũng chỉ ra 95% số người được hỏi tại Việt Nam hiện đang thực hiện các mục tiêu về sức khỏe và thể chất mà mình đặt ra cho năm nay (cao nhất toàn khu vực), với động lực chính là gìn giữ vóc dáng và khỏe mạnh (72%) và cải thiện tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân (62%).
Những kết quả chính tại thị trường Việt Nam của cuộc Khảo sát Sức mạnh của Cộng đồng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương (PRNewsfoto/Herbalife khu vực Châu Á Thái Bình Dương)
Cuộc khảo sát được tiến hành vào tháng 8 năm nay nhằm khám phá tầm quan trọng của sự hỗ trợ từ xã hội để có một lối sống năng động, lành mạnh. Cuộc khảo sát của Herbalife được thực hiện với sự tham gia của 5.500 người tại 11 thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
Cuộc khảo sát cũng cung cấp thông tin chi tiết về những lợi ích của việc trở thành thành viên của nhóm hỗ trợ mà người tham gia khảo sát tại Việt Nam đánh giá cao nhất trong hành trình sức khỏe và thể chất của mình:
- Tăng động lực và sự cam kết đối với các mục tiêu sức khỏe và thể chất của bản thân (72%)
- Giúp có thêm góc nhìn mới về sức khỏe và thể chất (71%)
- Cung cấp mạng lưới tài nguyên cần thiết (60%)
Cuộc khảo sát cũng xác định những cá nhân có vai trò quan trọng nhất trong việc khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh bao gồm gia đình, bạn bè và đồng nghiệp (29%), những chuyên gia chăm sóc sức khỏe như bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng (27%), những cá nhân có cùng chí hướng, mục tiêu (21%).
Ý định tham gia nhóm dinh dưỡng, nhóm tập thể dục hoặc nhóm hỗ trợ về sức khỏe
Vì hỗ trợ từ xã hội được xem là yếu tố quan trọng giúp người tham gia khảo sát đến từ Việt Nam duy trì cam kết với các mục tiêu sống lành mạnh của mình, 76% người được hỏi, cao nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đã bày tỏ ý định tham gia các nhóm dinh dưỡng, nhóm tập thể dục hoặc nhóm hỗ trợ về sức khỏe trong 12 tháng tới.
Trong các nhóm tuổi, những người trẻ thuộc Thế hệ Z và Thế hệ Millennial có xu hướng tham gia các nhóm hỗ trợ cao hơn (51%) so với Thế hệ X và Thế hệ Baby Boomer (34%). Ý định tham gia nhóm hỗ trợ cũng cao hơn đáng kể tại các thị trường Việt Nam (76%), Indonesia (69%) và Philippines (68%).
Trong số những người Việt quan tâm đến việc tham gia các nhóm hỗ trợ, 67% trong số đó muốn tham gia các cộng đồng tập luyện thể chất, 56% quan tâm đến các nhóm hỗ trợ về sức khỏe và 52% quan tâm đến các nhóm dinh dưỡng.
Ngoài ra, trong tháng 11 này Giải chạy Herbalife Run đã trở lại, góp phần gây quỹ ủng hộ cho Quỹ Herbalife Nutrition giúp nâng cao chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày của các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Châu Á Thái Bình Dương thông qua Chương trình Casa Herbalife.
Thông tin về Herbalife Herbalife cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các Thành Viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng của họ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất. Sản phẩm của Herbalife chỉ được phân độc quyền thông qua những Thành Viên Độc Lập của Công ty. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Herbalife, xin vui lòng liên hệ:
|
Hoài Thanh