Triển lãm VIETNAM DAIRY 2019 là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, nhằm tìm kiếm nguồn sản phẩm, các cơ hội hợp tác, gặp gỡ thiết lập quan hệ mới, tìm kiếm cơ hội kinh doanh; là sân chơi để các doanh nghiệp, giới chuyên môn và người tiêu dùng Việt Nam tiếp xúc với các thương hiệu sữa uy tín trong nước và thế giới.
Theo Ban tổ chức, triển lãm quy tụ trên 200 gian hàng, hơn 80 đơn vị là những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa và sản phẩm sữa của khu vực và quốc tế tham gia. Theo đó, các sản phẩm trưng bày tại sự kiện gồm: Sữa và các sản phẩm sữa; Nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa; Công nghệ, dây chuyền chế biến và bao bì; Công nghệ, dây chuyền chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; Các doanh nghiệp kinh doanh giống bò sữa; Thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y; Công nghệ xử lý môi trường, Hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng an toàn thực phẩm.
Trong khuôn khổ triển lãm cũng diễn ra Lễ kỷ niệm “Ngày Sữa thế giới” – chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” với các khu vui chơi, các hoạt động rèn luyện thể chất dành cho thiếu nhi; chương trình tặng sản phẩm, tư vấn sử dụng của các nhãn hàng…
Ngoài ra, bên lề triển lãm còn có các hội thảo chuyên ngành như: Hội thảo “Sữa với sức khỏe người Việt”; Hội thảo “Ngành Sữa Việt Nam – Cơ hội và thách thức trước thềm CPTPP”; Hội thảo “Phát triển chăn nuôi bò sữa quy mô vừa và nhỏ – Hiệu quả bền vững”;...
Triển lãm kéo dài đến ngày 02/06/2019
Trung Việt