Người đứng đầu Go-Việt cũng cho biết trong 4 tháng tiếp theo sẽ tập trung phát triển các sản phẩm mới trong hệ sinh thái như Go-Car (đặt xe ô tô), Go-Food (đặt đồ ăn), Go-Pay (ví điện tử). Ngoài ra, Go-Việt sẽ tiếp tục triển khai những dịch vụ khác trong hệ sinh thái dựa trên nhu cầu của thị trường như đi chợ hộ, giúp việc tại nhà, làm đẹp tại nhà…
Ngày 12/9, Go-Việt, thương hiệu của Go-Jek tại Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội sau 2 tháng thử nghiệm tại TP.HCM. Go-Việt sẽ hiện diện tại thị trường Hà Nội với sản phẩm dịch vụ đầu tiên là Go-Bike, dịch vụ gọi xe ôm công nghệ tương tự GrabBike của Grab.
Tại buổi ra mắt Go-Việt tại Hà Nội, ông Nguyễn Vũ Đức – CEO Go-Việt cho biết Go-Việt sẽ phát triển hệ sinh thái công nghệ nhằm phục vụ đời sống hàng ngày của người tiêu dùng. Mục tiêu của Go-Việt là ứng dụng thành tựu Cách mạng công nghiệp 4.0 trên Thế giới để phát triển kinh tế trên quê hương mình.
Theo ông Đức, Go-Việt có lợi thế lớn từ đội ngũ quản lý là người Việt Nam, am hiểu thị trường, văn hóa Việt Nam. Bên cạnh đó là lợi thế lớn từ sự hỗ trợ về tài chính, công nghệ của công ty mẹ Go-Jek. Tại Indonesia, Go-Jek đã tạo ra ảnh hưởng lớn tới con người, xã hội và Go-Việt mong muốn nhân rộng điều này tại Việt Nam.
Người đứng đầu Go-Việt cũng cho biết trong 4 tháng tiếp theo sẽ tập trung phát triển các sản phẩm mới trong hệ sinh thái như Go-Car (đặt xe ô tô), Go-Food (đặt đồ ăn), Go-Pay (ví điện tử). Ngoài ra, Go-Việt sẽ tiếp tục triển khai những dịch vụ khác trong hệ sinh thái dựa trên nhu cầu của thị trường như đi chợ hộ, giúp việc tại nhà, làm đẹp tại nhà…
Cũng tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, CEO của Go-Jek cho biết sự kiện ra mắt Go-Việt là cột mốc lịch sử bởi Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong kế hoạch mở rộng thị trường của Go-Jek. Chỉ sau 2 tháng hoạt động, Go-Việt đã có hơn 1,5 triệu lượt tải ứng dụng và thị phần xe ôm công nghệ tại TP.HCM đã lên tới 35%.
"Sự thành công của Go-Việt cho thấy nhu cầu của người Việt Nam về một sản phẩm dịch vụ an toàn, tin cậy hơn cũng như về sự đa dạng lựa chọn. Tôi tin rằng cạnh tranh sẽ tạo nên sự bền vững và cân bằng cũng như mang lại lợi ích cho khách hàng", ông Makarim nhận định.
Cùng với lễ ra mắt chính thức, Go-Viet cũng tung gói cước đồng giá 1.000 đồng, áp dụng cho mọi chuyến đi dưới 6km xuất phát từ 6 quận trung tâm Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân. Chương trình khuyến mại này thậm chí còn mạnh tay hơn chương trình đồng giá 5.000 đồng trong đợt ra mắt tại TP.HCM hồi tháng trước.
Ở thời điểm công bố hoạt động tại thị trường Việt Nam, Go-Viet là một trong những ứng dụng gây chú ý khi liên tục tung các chiêu khuyến mại khủng cho cả tài xế và khách hàng, qua đó thu hút không nhỏ các tài xế, khách hàng từ các đối thủ cạnh tranh.
Minh Anh
Theo Trí thức trẻ