Với nỗ lực không ngừng nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ, tháng 4/2022, BEST Express đã triển khai thí điểm Giải pháp chăm sóc khách hàng trực tuyến Zalo Notification Service (ZNS) nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho các khách hàng đang tin dùng BEST Express tại khu vực Hà Nội.
Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ thông báo tiện ích được tích hợp vào tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA) của doanh nghiệp. Thông qua kênh ZNS, các tài khoản OA có thể gửi thông báo, thông tin giao dịch, thông báo tự động và các thông tin chăm sóc khách hàng khác đến khách hàng có sử dụng Zalo. Nhờ tính năng này, BEST Express đã có thể dễ dàng kết nối, hỗ trợ Quý khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
Sau thời gian thử nghiệm, BEST đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng đang sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh này, đa phần khách hàng đều đánh giá cao sự hữu ích và thao tác tương tác dễ dàng với nhà vận chuyển. Đáp lại sự đón nhận tích cực của khách hàng đến nay, đơn vị chính thức triển khai tính năng chăm sóc khách hàng này trên toàn hệ thống
Khách hàng có thể xem thông báo về hành trình đơn hàng giao bởi BEST Express
ZNS vận hành thông qua công nghệ API giữa các máy chủ giúp các doanh nghiệp tăng khả năng tương tác, kết nối và truyền tải thông tin nhanh chóng, hiệu quả đồng thời cho phép doanh nghiệp gửi nội dung với thiết kế đa dạng và tùy chỉnh cho từng khách hàng, được tích hợp và có thể kết hợp với các tính năng sẵn có trên Zalo OA của Doanh nghiệp
Với việc kết nối dịch vụ ZNS, BEST Express có thể cập nhật trực tiếp đến khách hàng đang sử dụng dịch vụ những thông tin thiết thực về hành trình và trạng thái đơn hàng theo thời gian thực với nội dung hiển thị chi tiết về thời gian giao hàng dự kiến, chi phí thu hộ...
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể gửi yêu cầu trực tiếp về tài khoản Zalo Official Account của BEST Express để đánh giá dịch vụ hoặc gửi phản hồi về đơn hàng trong trường hợp có phát sinh sự cố, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận thông tin để kịp thời hỗ trợ khách hàng.
Việc ứng dụng giải pháp thông minh này trên toàn hệ thống sẽ giúp BEST Express chăm sóc khách hàng toàn diện và nhanh chóng hơn.
Một chủ shop online đang tham quan Trung tâm phân loại hàng hoá của BEST Express tại Củ Chi, TP.HCM
Bên cạnh dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS), trong ăm 2022 doanh nghiệp cũng tiến hành nâng cấp, bổ sung thêm những tính năng mới trên ứng dụng giao hàng BEST Express, đảm bảo nâng cao trải nghiệm khách hàng bao gồm theo dõi trạng thái đơn hàng, quản lý COD, phiếu đối soát….. Người dùng có thể theo dõi chi tiết đơn hàng theo thứ tự thời gian từng tuần, từng tháng. Ứng dụng giao hàng được phát triển độc quyền của BEST không chỉ thuận tiện cho người gừi, khi khách hàng sử dụng cùng một số điện thoại để nhận hàng và đăng ký tài khoản, ứng dụng còn cho phép họ theo dõi toàn bộ hành trình đơn hàng nhận. Tính năng tương tác song song giúp người dùng có thể thuận tiện cập nhật thông tin về đơn hàng, việc giao vận cũng diễn ra nhanh chóng hơn.
Bước vào mùa cao điiểm mua sắm cuối năm, BEST Express tích cực triển khai dịch vụ trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử, giúp cho khách hàng sử dùng dịch vụ này dễ dàng kết nối với BEST Express khi kinh doanh online trên các nền tảng khác nhau.
Mới đây các Tiktoker đình đám đang kinh doanh online trên nền tảng này vừa chia sẻ BEST Express đã tham gia giao hàng tại Tiktok Shop. Vốn là đối tác đang sử dụng dịch vụ BEST Express, các Tiktoker hào hứng đón nhận tin tức này và lập tức chia sẻ đến các shop online khác. Các Tiktoker này cũng cởi mở chia sẻ trải nghiệm của shop với dịch vụ giao hàng của BEST Express và dành nhiều lời khen cho sự nhanh chóng, an toàn, trải nghiệm toàn trình được nâng cấp đáng kể.
Đối tác đang sử dụng dịch vụ BEST Express rất hào hứng vì từ nay đã có thể kết nối với BEST trên Tiktok
Các chủ shop online đình đám trên nền tảng Tiktok – đối tác của BEST Express tham quan Trung tâm phân loại hàng hoá của đơn vị này hôm 19/9.
Anh Phúc Trần một tiktoker đang kinh doanh online trên nền tảng này bày tỏ sự hài lòng khi chứng kiến những băng chuyền phân loại hàng tự động hoạt động nhịp nhàng trong chuyến thăm Trung tâm phân loại hàng hoá của BEST “ Tôi là người khá khó tính khi chọn nhà vận chuyển vì muốn các khách hàng của shop mình luôn hài lòng tuyệt đối khi mua hàng, do đó tôi đã chọn lựa rất nhiều nhà vận chuyển trước khi đến với BEST. Sau một thời gian dài sử dụng, tôi thật sự tin dùng dịch vụ chuyển phát nhanh này vì độ nhanh chóng, chuẩn xác khi xử lý hàng hoá. Ngoài ra, trong những mùa sale lớn shop tôi cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bưu cục như gói hàng, chăm sóc khách hàng tận tình. Do đó, tôi rất hào hứng trước thông tin BEST Express cũng đã tham gia giao hàng tại TikTok Shop. Đồng hành cùng đơn vị vận chuyển mình tin tưởng trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử giúp tôi dễ dàng quản lý đơn hàng và luôn được hỗ trợ tốt nhất về vấn đề giao nhận.”
Trong thời gian tới, đơn vị cho biết sẽ tiếp tục phát triển hệ thống bưu cục để tạo vùng phủ rộng hơn tại các tỉnh, thành trên toàn quốc, đồng thời, cải tiến hệ thống chia chọn, các ứng dụng giao hàng và hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, ví điện tử,… để nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo nên trải nghiệm toàn trình tốt nhất cho khách hàng Việt.
Mạnh Hùng