Từ khi gia nhập thị trường VN từ năm 2019, BEST Express đã tích cực triển khai hoạt động trên mọi nền tảng thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam, cùng các kênh mua sắm nội địa uy tín và hàng chục nghìn khách hàng shop online trên toàn quốc.
Được biết trong thời gian tới, đơn vị này sẽ đành dấu bước tiến mới, bằng việc triển khai dịch vụ vận chuyển trên nền tảng Tiktok Shop, mang đến dịch vụ VIP cho các khách hàng, đối tác đang hoạt động tại đây. Cụ thể, hàng hoá sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express sẽ được in chìm tag VIP trên mã vận đơn, thể hiện ý nghĩa các khách hàng TikTok Shop lựa chọn đơn vị đều sẽ nhận dịch vụ chất lượng với quy trình giao hàng chặt chẽ, đảm bảo bưu kiện vẹn toàn khi đến tay họ. Đồng thời, đây cũng là lời nhắc nhở đội ngũ nhân viên lưu ý xử lý hàng, bảo quản hàng hóa cẩn thận và giao đến người nhận trong thời gian ngắn nhất có thể.
Để có thể đáp ứng toàn bộ nhu cầu của đối tác, khách hàng trên toàn quốc và được các nền tảng Thương mại điện tử đánh giá cao về chất lượng giao hàng nhiều năm liền, đơn vị đã không ngừng nỗ lực nâng cao dịch vụ với những tính năng trải nghiệm thông minh. Điển hình trên ứng dụng giao hàng trên điện thoại của mình, BEST tiến hành nâng cấp hàng loạt tính năng bổ ích như cập nhật đầy đủ 8 trạng thái đơn hàng cho phép các khách hàng, đối tác của mình có cái nhìn chi tiết về hành trình đơn hàng. Đồng thời, các khách hàng shop online của BEST Express cho biết họ đặc biệt hài lòng khi năm nay đơn vị này đã tiến hành nâng cấp chức năng quản lý & đối soát COD để các chủ shop có thể chủ động xem xét dòng tiền của mình, đồng thời việc hiển thị rõ giá cước một cách minh bạch cũng khiến họ an tâm và hài lòng với dịch vụ hơn.
Đồng thời từ nay, khi khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của BEST Express, cũng sẽ nhận được tin nhắn thông báo về thông tin đơn hàng như : thời gian giao hàng, số tiền phải trả, số điện thoại của người giao hàng . Thêm vào đó, thoải mái phản hồi, yêu cầu hỗ trợ đơn hàng trong mùa sale cao điểm nhờ những tính năng tương tác trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng trên cả ứng dụng giao hàng của BEST và tin nhắn Zalo.
Chị Tuyết Mai – Chủ shop thời trang tại Hà Nội, chị đã sử dụng dịch vụ BEST Express nhiều năm nay cho biết “ Tôi khá hài lòng với dịch vụ giao hàng của đơn vị này, và cũng đã đóng góp một số ý kiến với bưu cục tại Hà Nội để họ cải thiện dịch vụ. Rất may mắn họ đã lắng nghe và có nhiều thay đổi tốt hơn trong năm nay, cụ thể là trên ứng dụng đặt giao hàng. Bước vào thời điểm mua sắm lớn trong năm, nhờ những thay đổi này, shop tôi cũng an tâm kinh doanh, mong năm nay đơn hàng sẽ bội thu hơn sau dịch bệnh”.
Bên cạnh phát triển ứng dụng, đơn vị cho biết họ cũng đã cải tiến công nghệ chia chọn hàng hoá nhanh chóng hơn, đảm bảo hoạt động nhịp nhàng với công suất tối đa trong mùa siêu sale lần này, khách hàng có thể an tâm sử dụng dịch vụ BEST mà không cần lo lắng về thời gian hay mức độ an toàn trong vận chuyển. Đồng thời, BEST Express sẽ tiếp tục tung ra hàng loạt những chương trình khuyến mãi lớn trên các sàn thương mại điện tử và kênh fanpage BEST Express để kích cầu bùng nổ mua sắm dịp siêu sale cuối năm 2022.
Mai Hạnh