Vừa qua Ông Caiden - Giám đốc khu vực miền Nam của chuyển phát nhanh BEST Express đã đến thăm các bưu cục nhượng quyền khu vực Đông Nam Bộ, không chỉ phối hợp cùng đối tác nhượng quyền tại địa phương tổ chức trao quà hỗ trợ học sinh khó khăn, ông còn cùng các đối tác chia sẻ về chính sách và phương án giúp bưu cục nhanh chóng phát triển trong thời gian tới.
Mở đầu chuyến đi, đại diện BEST Express cùng đoàn công tác đã đến xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai, tại đây ông kết hợp cùng bưu cục BEST Express Cẩm Mỹ trao quà tặng khuyến học đến 200 em học sinh tiểu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ông bày tỏ sự vui mừng khi nhận được sự hỗ trợ và phối hợp nhiệt tình của bưu cục địa phương. Chương trình được tổ chức thành công đã thể hiện sự đoàn kết đồng lòng và phối hợp nhịp nhàng của BEST Express và đối tác nhượng quyền bưu cục.
Tiếp đó đoàn công tác BEST Express đã đến thăm bưu cục Long Khánh - một trong những bưu cục đang hoạt động tích cực trong khu vực. Trong buổi trò chuyện cùng 2 bưu cục, ông Caiden nhấn mạnh tiềm năng phát triển logistics của khu vực Đông Nam Bộ còn rất lớn.
Đây là khu vực tập trung hạ tầng logistics quan trọng, đảm nhận phần lớn lượng bưu kiện chuyển phát và hàng container xuất nhập khẩu của cả nước. Theo thống kê, riêng vùng này đã có khoảng 14.800 doanh nghiệp cung ứng dịch vụ logistics, chiếm 49,2% tổng số doanh nghiệp logistics cả nước. Đây còn là khu vực được Bộ Công thương quy hoạch phát triển mạnh, đồng bộ hệ thống logistics cấp quốc gia, quốc tế gắn với cảng biển, hàng không, cửa khẩu quốc tế, các trục hành lang kinh tế trọng điểm và tuyến thương mại liên vùng.
Ông Caiden bày tỏ hi vọng các bưu cục sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân sự, cơ sở hạ tầng và sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên của BEST để phát triển bưu cục mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Chị Thanh Lan - Đại diện Bưu cục BEST Express Long Khánh bày tỏ sự đồng tình với định hướng của đơn vị. Chị chia sẻ bản thân cũng nhận thấy khu vực mình còn nhiều tiềm năng để phát triển ngành chuyển phát nhanh và bưu cục cũng chưa phát huy hết công suất xử lý hàng hoá nên chị mong muốn thời gian tới dưới sự dẫn dắt của đơn vị nhượng quyền, bưu cục chị và các bưu cục khác trong khu vực có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Đồng thời, chị cho biết những đổi mới về hệ thống quản lý hay cải tiến về ứng dụng cho người dùng, các dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ thông báo hành trình đơn hàng mà BEST thực hiện thời gian qua đang được các chủ shop online và đối tác sử dụng dịch vụ đánh giá cao. Những thay đổi tích cực này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ BEST Express mà giúp bưu cục dễ dàng quản lý và theo dõi tình hình giao nhận hàng hoá của đội ngũ shipper tại bưu cục. “Nhờ những cải tiến toàn diện của BEST, bưu cục mình dễ dàng thuyết phục khách mới dùng thử dịch vụ và giữ chân được các đối tác đã gắn bó lâu nay.”
Anh Dương - chủ bưu cục BEST Express Cẩm Mỹ cũng gửi gắm mong muốn đơn vị tiếp tục có thêm nhiều cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả xử lý hàng hoá, rút ngắn thời gian giao nhận hàng và tiếp tục hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng sử dụng dịch vụ.
Sau hơn ba năm gia nhập thị trường logistics Việt, BEST Express đã mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh đến 64 tỉnh, thành toàn quốc; trở thành đối tác vận chuyển của các sàn thương mại điện tử uy tín cùng hàng chục nghìn shop online.
Trong năm 2023, đơn vị cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư hạ tầng công nghệ, tăng cường vận tải, nâng cấp các tính năng giao hàng thông minh, củng cố chất lượng dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, BEST cũng mở rộng quy mô phát triển các tệp khách hàng mới trên nền tảng thương mại điện tử, giúp đối tác nhượng quyền hưởng lợi trực tiếp, phát triển hệ thống bưu cục.
Hoài An