Là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng lớn nhất tại Việt Nam, trong gần 30 năm,giá trị cốt lõi của Saigon Co.op là “thoả mãn khách hàng và hướng đến sự hoàn hảo”.Saigon Co.op luôn ưu tiên chọn những sản phẩm của các nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, và do đó, luôn đặt tiêu chuẩn cao trong việc chọn lựa đối tác, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các đối tác bảo đảm kiểm soát ổn định chất lượng,không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp đến khách hàng.
Đoàn đại biểu trực tiếp trải nghiệm những đột phá công nghệ mới nhất đến từ các nhãn hàng Pantene, Head & Shoulders, Downy, Olay…
Trong suốt hơn 2 thập kỷ hợp tác cùng nhau, Saigon Co.op và P&G đã cùng chia sẻ sứ mệnh phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam.
Tại buổi làm việc, đoàn đại biểu đã tham quancác phòng nghiên cứu quan trọng nhất của tập đoàn P&G, tìm hiểu về những đột phá công nghệ mới nhất đến từ các nhãn hàng Pantene, Head & Shoulders, Downy, Olay… và trải nghiệmvề cách thứcmà tập đoàn P&G đã tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của hơn 5 tỷ người dùng trên thế giới.
P&G là tập đoàn hàng tiêu dùng có mức đầu tư lớn nhất thế giới cho các hoạt động Nghiên Cứu & Phát Triển
Ấn tượng với quy mô đầu tư bài bản và hiện đại của Trung tâm Sáng Tạo và Phát triển của Tập đoàn P&G tại Singapore, ông Đỗ Quốc Huy, Giám Đốc MarketingSaigon Co.op nhận định: “Saigon Co.op rất ấn tượng và đánh giá cao những thành tựu công nghệ của P&G trong việc nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm với tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế, đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Chúng tôi chọn và tin tưởng P&G như một đối tác chiến lược quan trọng, để cùng đồng hành phát triển lâu dài và phục vụ tốt cho người tiêu dùng Việt Nam.”
Trung tâm Sáng Tạo và Phát Triểnhiện đại của tập đoàn P&G tại Singapore được khánh thành vào năm 2014 với mức đầu tư ban đầu là 200 triệu đô la Mỹ. Cơ sở này tiếp tục được hoàn thiện vào năm 2017 với trung tâm Công Nghệ Số E-Center. Đây là dự án được hợp tác thực hiện cùng với Ban Phát Triển Kinh Tế Singapore. Nơi đây tập trung phát triển các giải pháp công nghệ số cho các hoạt động của tập đoàn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, bao gồm quản lý chuỗi cung ứng, phân tích dữ liệu, và thương mại điện tử. E-Center được P&G xây dựng với mức đầu tư lên đến 130 triệu đô la Mỹ.
Trung tâm được thiết kế để thực hiện tất cả các công đoạn sáng tạo sản phẩm
Trong suốt quá trình hơn 180 năm hoạt động, P&G không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng trên toàn thế giới với những sản phẩm với chất lượng và giá trị tốt nhất. Cho đến nay, P&G là tập đoàn hàng tiêu dùng đầu tư lớn nhất thế giới cho các hoạt động Nghiên Cứu & Phát Triển, với tổng mức đầu tư hàng năm lên đến 2 tỷ đô la Mỹ.
“Việt Nam là thị trường trọng điểm của P&G trên toàn cầu nói chung và đặc biệt quan trọng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương”, bà Belen Carazo, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông tập đoàn P&G, khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ tại buổi làm việc. “Châu Á Thái Bình Dương đóng vai trò quan trọng trong tương lai của tập đoàn P&G và những thị trường phát triển nhanh như Việt Nam ngày càng quan trọng trong khu vực nhờ vào các nhóm khách hàng tiêu dùng tiềm năng đông đảo, và các cơ hội kinh doanh mới”.
Trung Tâm Sáng Tạo và Phát Triểncủa P&G tại Singapore (SgIC) được khánh thành vào ngày 28 tháng 3 năm 2014, gồm 6 tầng, rộng 100,000 m2. Đây là trung tâm nghiên cứu tư nhân lớn nhất tại Singapore, bao gồm 250 phòng nghiên cứu với hơn 500 nhân viên gồm các nhà khoa học, các kỹ sư, tiến sĩ đến từ hơn 20 quốc gia khác nhau, mang đến sự thấu hiểu phong phú về người tiêu dùng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
PV