08:24 PM 11-12-2019- 08:24 PM 11-12-2019
Toàn cảnh Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông
Thiết kế tràn ngập sắc xanh của TTTM là nỗ lực của AEONMALL Việt Nam với mục tiêu giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và sử dụng hiệu quả, từ đó đóng góp vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng nhằm bảo vệ đời sống địa phương. Cụ thể, hơn 43.000 cây xanh đa chủng loại đã được trồng tại AEON MALL Hà Đông. Các bảng chỉ dẫn điện tử thay thế cho tờ rơi hướng dẫn thông thường.
AEON MALL Hà Đông thu hút đông đảo khách tham quan và mua sắm ngay trong ngày khai trương.
Tháng 6/2017 và tháng 10/2018, UBND TP Hà Nội và Tập đoàn AEON đã có Bản ghi nhớ hợp tác, với mục đích thúc đẩy đầu tư hạ tầng thương mại của Tập đoàn tại Hà Nội, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm của Việt Nam nói chung, Hà Nội nói riêng vào hệ thống phân phối của Tập đoàn trên toàn thế giới hướng tới mục tiêu kim ngạch xuất khẩu hàng hóa Việt Nam vào hệ thống AEON đạt 500 triệu USD vào năm 2020, 1 tỷ USD vào năm 2025. Với sự hợp tác này, hàng năm, UBND Thành phố và Tập đoàn AEON đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến, tuần hàng Việt Nam - Hà Nội tại hệ thống phân phối AEON tại Nhật Bản và Việt Nam; cùng với sự ra đời và đi vào hoạt động của các TTTM của Tập đoàn tại Việt Nam. Thành phố đã phối hợp Công ty TNHH AEON TopValu lựa chọn phát triển thêm được nhiều sản phẩm Việt Nam mang nhãn TopValu của AEON để đưa ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng Nhật bản và toàn cầu, tăng kim ngạch xuất khẩu sang thị trường Nhật.
Ông Okaba Daisuke Công sứ Kinh tế Đại sứ quán Nhật Bản phát biểu tại sự kiện